“Let’s Reels” chiến dịch sáng tạo nội dung “cực chất” khởi động trong tháng 5 này!

“Let’s Reels” chiến dịch sáng tạo nội dung “cực chất” khởi động trong tháng 5 này!

Trong tháng 05/2022 tới đây, “Let’s Reels” một chiến dịch sáng tạo nội dung dành cho người dùng Facebook/Instagram chính thức được khởi động tại Việt Nam. Chiến dịch thu hút sự quan tâm của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên MXH Facebook và Instagram.

Theo một nghiên cứu của Meta, người dùng của Facebook và Instagram dành một nửa thời gian để xem video trực tuyến. Đó là lý do, Reels ra đời và hiện là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất của Meta cho đến nay. Công ty đang tập trung biến Reels thành phương tiện tốt nhất để những nhà sáng tạo nội dung khám phá, kết nối với cộng đồng và có thể kiếm tiền ngay trên nền tảng này. Ngoài ra, người dùng MXH có thể dễ dàng tìm thấy và cùng nhau chia sẻ những nội dung giải trí tích cực, hữu ích.


Ảnh 1: Mark Zuckerberg thông báo về sự ra mắt của Facebook Reels

Reels (hay còn gọi là những thước phim) của Meta đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2022. Nhằm mang đến những giá trị, trải nghiệm mới mẻ, thông qua Facebook Reels/Instagram Reels các đối tác như: Publishers (nhà quảng cáo), public figures (người nổi tiếng),  creators (người sáng tạo nội dung) có thể bứt phá những giới hạn của sự sáng tạo, thu hút phát triển thêm người xem, không giới hạn ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, bằng những video ngắn hấp dẫn từ chiến dịch “Let’s Reels” chính thức được khởi động từ ngày 20/05/2022 đến hết 05/06/2022.


Ảnh 2: Demo các tính năng của Reels

Nội dung của các thước phim trong chiến dịch “Let’s Reels” tập trung ở những hạng mục: Hài, Ẩm thực & Đời sống, Âm nhạc & Dance, Thể thao… Người dùng sẽ tạo các thước phim với hashtag #LetsReels, #ReelsVN #ReelsTheSEAGames, trên Facebook Reels/Instagram Reels. Bộ hashtag này như một lời cổ vũ, động viên tinh thần của các VĐV Seagame 31 dự kiến khởi tranh trong tháng 5/2022: “Chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của ĐTQG Việt Nam”. Không chỉ dừng ở đó, thông qua chiến dịch này, những tính năng mới từ Facebook/Instagram có thể tạo nên một nguồn cảm hứng trẻ trung, truyền tải những thông điệp, năng lượng tích cực và mới mẻ tới cộng đồng người dùng MXH.


Ảnh 3: Reels hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng nội dung trong thời gian tới đây

Chiến dịch “Let’s Reels” có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, như: Siêu mẫu Minh Tú, S.T Sơn Thạch, Lê Dương Bảo Lâm, Linh Ka, Jun Vũ, Nam Thư và các hot fanpage thuộc hệ thống Social Media của Công ty cổ phần Vie NETWORK hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung Reels sáng tạo, hấp dẫn thu hút nhiều người dùng, đủ các độ tuổi cùng tham gia và lan toả những thông điệp tích cực tới cộng đồng người dùng MXH.


Ảnh 4: Let’s Reels có sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng

Công ty Cổ phần Vie NETWORK là một trong những đối tác cùng đồng hành với Meta đế ra mắt Chiến dịch “Let’s Reel” trên Facebook và  Instagram Reels trong tháng 5 này.

Related Posts: Vieshows honored at FACEBOOK VIDEO SUMMIT 2021